Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an tỉnh Bắc Giang.
Với mục tiêu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH trong công tác giải quyết thủ tục hành chính, nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công; qua đó nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức.
Bắt đầu từ ngày 12/11/2021, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với công tác tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính ở các bộ phận tiếp dân của đơn vị.
(Ảnh cán bộ khảo sát phát Phiếu khảo sát cho người dân)
(ảnh cán bộ khảo sát hướng dẫn người dân về nội dung phiếu Khảo sát)
(ảnh người dân viết Phiếu khảo sát đánh giá)
Nội dung Phiếu khảo sát sự hài lòng tập trung đánh giá các nội dung sau:
- Đánh giá công tác niêm yết, công khai thủ tục hành chính;
- Đánh giá cơ sở vật chất của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính;
- Đánh giá về trình tự thủ tục giải quyết thủ tục hành chính;
- Đánh giá về việc phải bổ sung thêm các loại giấy tờ ngoài các loại giấy tờ Bộ Công an đã quy định;
- Đánh giá về thời hạn giải quyết hồ sơ;
- Đánh giá về thái độ của cán bộ Công an khi giao tiếp, giải quyết hồ sơ;
- Đánh giá về việc phát sinh chi phí không chính thức.
Ngoài ra, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân có thể tham gia khảo sát trực tiếp qua truy cập vào trang Zalo Official Account của Công an tỉnh tại địa chỉ:
http://zalo.me/4316266494266089336./.
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH